หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Thủ thuật công thủ ở các căn nhà "nổi tiếng" nhất trong PUBG trên di động

Với danh nghĩa một trò chơi "bắn súng sinh tồn", PUBG trên di động khác những ải chiến "deathmatch" truyền thống của dòng Game fps ở đoạn chiến thuật "ẩn nấp" là một trong những phần luôn luôn phải có nếu như muốn giành vị trí cao nhất 1.

Chướng ngại tốt nhất có thể để ẩn náu chắc chắn những mái nhà, với "cửa đóng then cài" cùng nhiều lúc còn phân phối tầm nhìn tổng thể cho các tay bắn tỉa cao cả ghi điểm.

Tiếp sau đây là cách tận dụng một số trong những dạng nhà có tiếng nhất trong PUBG Mobile cho mục đích "sống sót sau cùng" của bản thân.

1. Đột kích đối thủ qua đường nhà dọn dẹp và sắp xếp

Các căn hộ có khu dọn dẹp riêng kề bên trong vòng PUBG Mobile là 1 trong những địa điểm rất lý tưởng cho bạn chuộm phương án "du kích". những căn WC này thường được đặt liền kề cùng khu nhà chính, cho mình bản lĩnh quan sát với tiếp cận vô cùng dễ dãi từ nóc của chúng.

Để có vẻ leo lên nóc WC, hãy để ý xung quanh, thường bạn sẽ bắt gặp một bức tường đổ ở ngay sát bên cạnh nó. nhảy lên phần thấp nhất của bức tường, chạy dọc theo nó rồi bấm bật khi tới cuối, bạn sẽ nhanh lên được nóc WC.
Nóc nhà vệ sinh là hướng "đánh úp" bất ngờ mà công dụng
Nóc nhà vệ sinh là hướng "đánh úp" bất ngờ mà công dụng
Sau đây, ngay từ xa game thủ sẽ có được tầm nhìn tổng thể Quanh Vùng tầng 2 của ngôi nhà, qua các khối hệ thống cửa sổ. Ngay ở thời điểm đó, nếu khách hàng là một tay súng chắc tay và địch hé lộ, bạn đã có thể hạ gục ngay một số địch thủ. Còn không tình hình thách thức hơn, hãy nhẹ dịu men theo nóc WC rồi tiếp cận cửa sổ ngôi nhà qua mép tường. Từ đây bạn có thể đột nhập vào tầng 2 qua các cửa sổ để thực hiện những pha Đột kích khiến kẻ thù trở tay không kịp.

Tất nhiên có những lúc một căn hộ không tồn tại người giật và nhu yếu phẩm với súng đạn còn nguyên vẫn là...niềm hạnh phúc lớn và game thủ.

2. Thủ "sở chỉ huy" trong Quanh Vùng quân sự


Quả là "bí mật quân sự", căn hộ điều hành, và hàng loạt các cái bàn trông chắc là là bàn tinh chỉnh và điều khiển rada hay tên lửa nào đó có một phần tầng 2 bí mật mà không phải ai ai cũng biết hình thức trèo lên.

Căn nhà còn được rất nhiều người chơi gọi là "nhà K" này nếu như khách hàng để ý kỹ rồi sẽ nhận thấy có cầu thang lên gác chứ không phải không. Đó đó là các chiếc bàn điều chỉnh đặt sát tường.
"Nhà K" với những chiếc bàn tinh chỉnh dường như dùng để làm cầu thang bí hiểm dẫn lên tầng 2
"Nhà K" với những chiếc bàn tinh chỉnh dường như dùng để làm cầu thang bí hiểm dẫn lên tầng 2
Hãy tận dụng chúng làm thang leo trèo để trên tầng 2 của căn nhà. đấy là một điểm đến phòng ngự hết sức lý tưởng. người chơi nào chiếm hữu được ngôi nhà này trước sẽ vừa có một "lô cốt" thứ thiệt cho mình, vừa có cơ hội tiêu diệt tiện lợi những kẻ đến sau xấu số.

3. Bắn tỉa từ bên ở trong nhà kho khu cảng


Khu Vực cảng và những thùng công-ten-nơ đầy các bất thần thú vui là điểm dừng chân được rất nhiều gamer chọn để bung dù vậy. chính vì như thế phần lớn chúng ta chỉ quan sát đối tượng "loot đồ" mà quên mất một chỗ đứng vô cùng đắc địa ở đây.

Đó chính là các nhà kho ở bên cạnh bãi công-ten-nơ. chúng ta có thể dễ dàng đột nhập vào chúng trải qua các thùng gỗ đc xếp bên cạnh hông. sau khi đã lựa chọn cho chính bản thân mình đc một chỗ đứng dễ dàng, người chơi sẽ có được tầm nhìn tổng thể cả khu vực bến cảng.
Khu Vực nhà kho bến cảng là đài để ý lý tưởng túi balo trọn cả Khu Vực
Khu Vực nhà kho bến cảng là đài để ý lý tưởng túi balo trọn cả Khu Vực
Từ đây game thủ có được một căn cứ phòng thủ bền vững và kiên cố. nhiều khi lại dường như chĩa súng "thịt" các tay loot đồ xấu số không biết đến sự ra mặt của bạn.

4. Dùng xe UAZ biến nhà Doremon thành "lô cốt đấu lược"

Trong vòng map Erangel có một dạng nhà đc đông nghịt game thủ gọi bằng cái brand name dễ thương: nhà Doraemon. đó là những căn hộ dạng biệt thự. trong những số đó có một phần cửa hông rất rộng lớn, dạng cửa gara.

Cũng chính vì điểm đó, bạn có thể mang cả một cái xe UAZ vào ở trong nhà một cách tiện lợi.
Chặn xe UAZ ngay cầu thang rồi cho nổ là cách thức hữu hiệu để biến nhà Doremon thành một lô cốt đấu lược
Chặn xe UAZ ngay cầu thang rồi cho nổ là cách thức hữu hiệu để biến nhà Doremon thành một lô cốt đấu lược
Chính vì như thế hãy kiếm một cái xe UAZ, dịch rời vào trong nhà với khéo léo dừng xe ngay vị trí chân cầu thang. kế tiếp người chơi cùng cả team hãy dịch chuyển lên cầu thang rồi quay lại bắn nổ xe. bây giờ xác chiếc UAZ trở thành một vật cản không còn di chuyển, ngăn những đội nhóm khác tiếp cận Quanh Vùng tầng 2 của mái nhà.

Giờ người chơi và các anh em có vẻ dễ chịu và thoải mái phòng thủ từ tầng 2 của ngôi nhà rồi. Ngoài nguy hại từ lựu đạn của đối phương thì gamer không phải bận tâm nghĩ gì nhiều. Bởi dù cho có bị knock, team địch vẫn không sao tiếp cận đc khu vực tầng 2 để diệt tận gốc người chơi. chính vì như vậy gamer vẫn có lẽ dễ dàng đc những anh em giải cứu kíp thời.

Như vậy là bọn họ đã vừa với nhau những nghệ thuật công thủ ở những ngôi nhà phổ biến bậc nhất trong vòng Game PUBG trên di động. hy vọng các chúng ta có thể dựa vào đó để kiến thiết cho mình những giải pháp đấu mới và thoải mái tự tin tranh TOP 1 nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น