หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2562

4 Ứng viên “thần rừng” lý tưởng cho team leo rank Liên minh huyền thoại của mình

Leo rank là 1 hoạt động được FAN của Liên minh huyền thoại mếm mộ nhất. Việc đại chiến qua từng ải để tự nâng cấp trình độ của bản thân, đạt tới mức một “cảnh giới” mới từng ngày lôi cuốn hàng triệu bạn trên toàn cầu.

Để dường như leo rank tuyệt, ai cũng cần có đc một đội hình hoàn mỹ ở từng vị trí. đặc biệt là vị trí đi rừng, vốn quyết định nhiều tới cục diện cả trận.

Và điểm qua 4 vị tướng phù hợp với đường rừng tới độ đc phong “thần”. Chúng đều là các quân tướng gamer hoàn toàn có thể lòng tin phụ trách vị trí quan trọng này trong team của mình. cùng tụi tôi nghiên cứu cùng tìm hiểu nhé!
Evelynn mỏng mảnh nhưng không hề yếu ớt
Evelynn mỏng mảnh nhưng không hề yếu ớt
Evelynn - Yêu nữ ma mị

Được thiết kế theo phong cách tông tím chủ đạo, nữ tướng Evelynn không thể có chút gì...thùy mị, thay vào đây là vẻ ma mị sexy nóng bỏng chết người rất gian khổ cưỡng.

Tương tự như nhiều nữ tướng khác, Evelynn và thân hình "mỏng cơm" khá mong manh chỉ trong giai đoạn đầu của trò chơi. dù vậy càng sau đây nữ tướng này càng mạnh. sức khỏe được miêu tả rõ ràng nhất từ level 5 trở đi.

Evelynn sở hữu những pha ra đòn roi vừa đẹp mắt vừa rất mạnh mẽ, khiến cho kẻ thù xa xẩm mặt mày. Evelynn còn gian nguy hơn gấp bội khi chuyển sang trạng thái Yêu Hình ảnh.

Với quả như một vị tướng đi rừng mẫu mực, Evelynn cũng đều có speed dịch chuyển rất gấp rút.

Hecarim - Bóng đáng sợ hủy hoại

Vốn rất được yêu thích hơn cả khi đc cần dùng ở đường bên trên. mặc dù, và những nâng cấp cùng đổi khác từ nhà nâng cấp Game Liên minh, Hecarim ảo diệu hơn với vì vậy mà hình thức dùng quân tướng này cũng đang có sự chuyển đổi.

Thống kê cho biết các game thủ ban đầu cần đến Hecarim cho vị trí đường rừng nhiều hơn. đấy là sự chọn lựa không thể "khập khiễng" một chút nào khi mà Hecarim giả đủ các phẩm chất lý tưởng để gánh rừng.

Đầu tiên phải nhắc đến đầu tiên là ở tốc độ dịch rời cực nhanh lẹ. bởi vì bản lĩnh đó mà Hecarim có khả năng liên tục cơ động công kích đối thủ, tạo ra căng thẳng lớn khiến chúng ta không hề trở tay kịp. ở kề bên speed cao, Hecarim cùng chiêu càn quét của bản thân cũng làm ra được những pha công kích có sức sát thương vật lý đáng nể.

Dựa trên giữa tốc độ với sức mạnh, bọn họ có một vị "thần rừng" xứng đáng để lựa chọn quá tuyệt vời rồi.
Kayn và hình ảnh bên ngoài hao hao Samurai Japan
Kayn và hình ảnh bên ngoài hao hao Samurai Japan
Kayn - Tử thần bóng tối

Theo chia sẻ của nhà sản xuất đề ra, Kayn sinh ra ở xứ Noxus mang tưởng nào đấy. tuy nhiên không khó khăn để người chơi cảm nhận vị tướng này có ngoại hình và xúc cảm nặng từ các samurai nơi chốn mặt trời mọc Japan.

Từ con đã đc tôi luyện chỉ trong một đội quân trẻ con đầy rẫy những tai hại với thủ đoạn, dễ hiểu Lý Do những người tạo mẫu cho Kayn một hiệ tượng hết sức hờ hững cùng vẻ gì đấy bất phải đời.

Trở về chủ đề chuyên môn, Kayn có khả năng đc cần đến ở đường rừng đẻ gank đối phương. bổ trợ cho chiến thuật này là những kĩ năng làm chậm mục tiêu và phá sát thương rất lợi hại của vị tướng này.

Vì vậy, nếu có Kayn chỉ trong team, chỉ việc quý khách hiểu rõ dùng đúng khi, đúng chỗ, Kayn sẽ trở nên quan trọng đặc biệt nguy khốn cùng đối phương. vì vậy mà Kayn xứng đáng với cùng 1 chỗ trong vòng các mục này.
Bộ giáp trụ dày của Volibear trông qua đã thấy được nguy khốn
Bộ giáp trụ dày của Volibear trông qua đã thấy được nguy khốn
Volibear - Gấu sấm sét

Bản chất là 1 giống loài hung dữ, lại đc phủ lên mình bộ giáp trụ cực mạnh, Volibear quả như là mẫu binh sỹ gốc thú lý tưởng.

Đừng để thân hình cục cằn với tư thế đứng thẳng của Volibear đánh lừa. Vị tướng này khi dùng giỏi chiêu truy kích sẽ vẫn có tốc độ rất to lớn vì di chuyển bằng cả 4 chân như thực chất thú vật của chính bản thân mình.

Bộ kĩ năng của Volibear cũng rất hoàn hảo, từ khả năng áp chế làm chậm đối thủ, đến những pha ra đòn sát thương vật lý lợi hại. chính vì như vậy, nếu như muốn kiếm tìm một vị tướng mạnh ngay từ trên đầu round thì Volibear rất chi là cân xứng.

Đặc biệt là với vai trò tướng đường rừng, Volibear bền vững sẽ không làm bạn cần phải bế tắc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น