หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Người chơi tìm tướng đi rừng mùa 9? Trải nghiệm luôn Ekko - Cậu nhỏ bé điều khiển giây phút

Game LOL có hàng trăm chọn khác biệt cho bạn dễ chịu chọn lựa vị tướng nói riêng nhất so với bản lĩnh của bản thân. tuy nhiên không chính vì như vậy mà họ có lẽ thuận tiện đáp ứng nhu cầu của giới game thủ.

Kết quả là đơn vị phân phối cách thức này vẫn cần liên tiếp nâng cấp chính mình qua những bản bổ sung lớn con, giỏi từng mùa trò chơi new. mỗi lúc sang một season, bạn lại được mừng đón những vị tướng đc cháp vá.

Các cháp vá này còn có thực khác nhau hay không giỏi chỉ là “bình cũ rượu mới” thì còn cần phải bàn. dù hình thức làm này đã hỗ trợ cho Game Liên minh luôn tươi new trong góc nhìn người chơi.

Ekko - vị tướng đường rừng quen thuộc có gì new trong dịp 9 của đồng minh Huyền Thoại? tìm hiểu về lối chơi qua bài viết sau đây.
Ekko là vị tướng chắc là dọn rừng rất đáng để nể
Ekko là vị tướng chắc là dọn rừng rất đáng để nể
Truyền thuyết về Ekko

Xuất thân từ khu ổ chuột thuộc thành Zaun, cậu bé Ekko không tồn tại điểm gì quá gây chú ý về hình ảnh bên ngoài. Ấy vậy mà cậu lại sở hữu năng lực siêu nhiên mà ít ai có đc.

Ekko nắm giữ chìa khóa của thời gian, bổ trợ cậu dường như điều khiển và tinh chỉnh đc dòng time, biến nó thành thứ vũ khí bảo trợ mình.

Ekko còn cài một bộ óc thiên tài, cậu tự mình phát minh sáng tạo ra "Động Cơ Zero", bổ sung cập nhật thêm vào cho sức mạnh hành động của chính bản thân mình.

May cho những người đời khi với kĩ năng với có tài như thế, Ekko chỉ cần đến cho mục tiêu "thiện lành". Cậu luôn luôn chuẩn bị ra tay bảo đảm, cứu giúp đồng đội của chính bản thân mình.

Các hỗ trợ của tướng Ekko

Ekko có 2 nhánh giúp đỡ, gồm:

Áp đảo, với những bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào kẻ thù khi tấn công chúng bằng 3 đòn đánh.
- ảnh hưởng bất chợt: làm ra thêm sát thương với chỉ số sát lực, xuyên kháng cho Ekko.
- tích lũy chơi tích: kiếm được sát thương lâu dài hơn từ các việc đo ván kẻ địch.
- Thợ săn tham lam: giúp đỡ Ekko hút máu từ các kĩ năng với tăng chỉ số hút máu

Chính xác, suport tăng 15 sức khỏe phép màu hoặc tăng 11 sức khỏe tấn công, và các bổ trợ:

- Đắc thắng: bổ trợ Ekko đc hồi lại máu với tăng vàng khi đánh bại kẻ địch.
- hèn chém ân huệ: tạo nên thêm 10% sát thương so với những đối thủ còn ít máu.

Các mảnh ngọc:

- Tấn Công: hỗ trợ tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: hỗ trợ cộng thêm vào cho game thủ 15 sức khỏe thích ứng.
- ngăn cản thủ: bổ trợ tăng máu tùy thuộc cấp bậc.
Ekko với sức khỏe đầu ải tốt, đầy đủ bản lĩnh “Gánh team” qua thời đoạn khó khăn này
Ekko với sức khỏe đầu ải tốt, đầy đủ bản lĩnh “Gánh team” qua thời đoạn khó khăn này
Chỉ dẫn mật tịch lên đồ cho tướng Ekko

Vào đầu trận, người chơi nên trang bị cho Ekko bùa thợ săn. Trang bị này hỗ trợ khí công của Ekko tăng rất nhiều bởi vì nó hỗ trợ vị tướng này được liên tiếp hồi máu khi gây nên sát thương cho bầy quái trong rừng. tiếp theo đó là trang bị Thuốc Tái cần dùng. Trang bị này cũng trợ giúp Ekko hồi thêm máu, nhiều nhất là 2 lần, sau đó cần quay về bệ đá cổ để sạc lại. rút cuộc là Mắt Vật Tổ, giúp Ekko kiểm soát và điều hành tốt đc tầm nhìn.

Ở lần về trước tiên, gamer nên trang bị cho Ekko Gươm Truy Tung. Trang bị này phụ trợ đắc lực cho các bước đi rừng của Ekko, bởi vì nó khiến kẻ địch dịch rời hơi trễ, với phép giúp Trừng Phạt. tiếp theo sau đó là các trang bị Lam Ngọc và Sách Quỷ, hỗ trợ Ekko gia tăng năng lượng và sức mạnh phép màu, giảm thời gian hồi chiêu. chung cục là giày Thường, bổ trợ Ekko gia tăng speed di chuyển.

Về trang bị trấn phải, Gươm Truy Tung - Thần Vọng rất hợp với lối chơi của Ekko. Nó hỗ trợ cho vị tướng này tăng bản lĩnh dồn sát thương. dù thế kiếm tai họa là trang bị phải nhớ khác. Nó giúp Ekko gia tăng sát thương trong mỗi lần sử dụng tài năng. chung cục là Đai sống lưng Hextech, giúp đỡ Ekko tăng tới 300 máu với giảm time hồi chiêu.
Ekko không dễ để kiểm soát điều hành trong số những lần đấu đầu tiên
Ekko không dễ để kiểm soát điều hành trong số những lần đấu đầu tiên
Tổng quan ưu/nhược điểm của Ekko

Về ưu điểm, Ekko với khả năng kiểm soát điều hành giây phút là 1 trong những vị tướng có khả năng cơ động tuyệt. Hình như Ekko cũng đều có các chỉ số lý tưởng cho 1 bắt đầu trẻ trung và tràn đầy năng lượng ngay từ những phút trước tiên. Ekko quan trọng phù hợp với vai trò đè bẹp quái trong rừng với là vị tướng phụ trợ tuyệt cho những bạn bè, đặc biệt quan trọng ở thời đoạn đầu ải.

Tuy hoàn hảo ở đầu ải là vậy, Ekko lại tỏ ra khá kém về cuối trận cùng không dễ để điều hành và kiểm soát cùng các người bắt đầu "mần thân".

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น